Cách dùng text box trong Word 2007

Rate this post
Trong khi làm việc với văn bản, nếu bạn muốn những tài liệu của mình được biểu diễn trực quan và hiệu quả hơn thì hãy sử dụng tính năng Textbox trong Word.

Trong khi làm việc với văn bản, nếu bạn muốn những tài liệu của mình được biểu diễn trực quan và hiệu quả hơn thì hãy sử dụng tính năng Textbox trong word. Trong word có rất nhiều cách biểu diễn văn bản, chúng ta có thể sử dung các khối, tô màu hay làm nổi bật văn bản bằng text box.

Bạn sẽ có thể tạo cho mình những đoạn văn tương tự giấy nhắn, giúp tài liệu của mình sống động và hấp dẫn hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách dùng textbox trong word 2007.

Hướng dẫn cách dùng text box trong word 2007

Trươc hết máy tính của bạn cần được cài đặt word 2007 nhé tải office 2007 sau đó hãy thực hành theo các bước bên dưới.

Bước 1: Với Word 2007 để sử dụng text box đầu tiên hãy vào menu Insert, rồi chọn Textbox, tiếp đến có thể tùy chỉnh text box theo ý muốn của bạn.

Cách dùng text box trong word

Vào Insert -> Textbox và tùy chỉnh

Bước 2: Chọn định dạng cho textbox các định dạng về màu sắc, hình dáng, độ dày hay mỏng v.v

Cách dùng text box trong word

Chọn định dạng cho textbox về màu sắc, hình dáng

Bước 3: Kết quả bạn đã có đoạn văn bản với textbox theo ý mình.

Cách dùng text box trong word

Kết quả nhận được

Với textbox, từ nay bạn có thể biểu diễn đoạn văn bản minh họa cho các biểu đồ sơ đồ rất dễ dàng rồi nhé. Bên cạnh đó  khi truy cập vào taichua.com bạn cũng sẽ được hướng dẫn những thủ thuật rất hấp dẫn thuận lợi cho việc tạo văn bản của mình.