Hướng dẫn ghép ảnh bằng PicsArt

Rate this post
cách ghép nhiều ảnh bằng PicsArt trên windows, hướng dẫn thủ thuật ghép ảnh nhanh trên PicsArt.

Bạn đang muốn ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh nhưng lại không biết nên dùng ứng dụng nào thì tốt nhất vì trên thị trường hiện nay có quá nhiều ứng dụng. Để giúp bạn giải quyết  vấn đề này nhanh chóng, taichua.com xin chia sẻ tới bạn phần mềm PicsArt một trong những phầm mềm được đông đảo người sử dụng ưa thích.

PicsArt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí

Hướng dẫn cách ghép ảnh bằng PicsArt

PicsArt là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh điện thoại tốt nhất nhiện nay với nhiều chức năng từ cơ bản đến nâng cao. Bài viết này taichua.com sẽ chia sẻ đến bạn cách cài đặt và sử dụng ứng dụng này để cắt ghép ảnh đơn giản. Cùng taichua.com theo dõi nội dung dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách ghép ảnh bằng PicsArt

Bước 1: Cài đặt phần mềm PicsArt

  • Để cài đặt được thì trước tiên bạn cần phải tải picsart về máy tính.

Cài đặt phần mềm PicsArt

Cài đặt phần mềm PicsArt

Bước 2: Chọn phông nền

  • Sau khi đã cài đặt xong ứng dụng thì bạn mở ứng dụng và để chọn ảnh tương tác thì click vào dấu + màu hồng nổi bật ở giữa màn hình. Ở bài viết này, taichua.com sẽ hướng dẫn bạn cách ghép ảnh picsart cơ bản thì nên chọn phông nền trắng để việc ghép ảnh trở nên dễ dàng hơn. Sau khi đã chọn hình thì nhấn vào nút mũi tên ở phía trên tay trái để tiếp tục quá trình chỉnh sửa.

Chọn phông nền

Chọn phông nền

Bước 3:Chọn ảnh

  • Khi ứng dụng đã hiện lên tấm nền của bạn đã chọn thì tiếp tục nhấn vào nút thêm ảnh để chọn ảnh mà bạn muốn ghép được lưu lại trong máy thì nó sẽ hiện ra danh sách gần đây nhất mà bạn dùng để tương tác với ứng dụng.

Chọn ảnh để thực hiện quá trình ghép

Chọn ảnh để thực hiện quá trình ghép

Còn trường hợp nếu bạn muốn chọn ảnh từ chỗ lưu khác thì click vào chữ gần đây ở phía trên của ứng dụng để nó sẽ hiện lên một bảng trắng với các nơi lưu trữ hình ảnh của bạn có trong thư viện, facebook. Khi mà bạn muốn chọn hình thì phía dưới nó sẽ hiện lên những tấm hình mà bạn đã chọn và có kèm theo số lượng của những tấm hình này. Nếu không muốn chọn những bức ảnh đó nữa thì bạn chỉ việc nhấn nút x nhỏ ở phía bên trái của hình đã chọn.

Có thể loại bỏ những bức ảnh không muốn ghép

Có thể loại bỏ những bức ảnh không muốn ghép

Bước 4: Ghép, chèn, chỉnh màu và một số hiệu ứng đơn giản

  • Sau khi đã chọn được những bức ảnh cần ghép thì bạn tiến hành ghép hình, chọn vị trí mà các hình mình cần đặt trên khung nền. Ở phía dưới thì các bạn sẽ thấy có nhiều khung hỗ trợ cho việc chỉnh sửa ảnh như: công cụ với các dụng cụ để làm thay đổi kích thước hoặc là sao chép bức ảnh. Ở đây thì mình chọn thêm ảnh để chèn một logo chìm cho bức ảnh mà mình đang thực hiện.

Ghép, chèn, chỉnh màu và một số hiệu ứng đơn giản

Ghép, chèn, chỉnh màu và một số hiệu ứng đơn giản

  • Khi lựa chọn chức năng xử lý hình nâng cao như: phép thuật, hiệu ứng,… đều có những nét đặc sắc riêng và đều có chế độ chỉnh tay để cho ra những màu sắc đẹp hơn cho bức ảnh. Sau khi đã hoàn thành xong thì bạn nhấn vào nút mũi tên trắng ở bên trái như bước chọn phông nền để lưu ảnh.
  • Điều đặc biệt của PicsArt là nó cho phép bạn lưu ảnh với nhiều cách khác nhau như: Chia sẻ ảnh lên Instagram, Facebook, gửi qua messenger và dĩ nhiên là có cả ổ cứng điện thoại của bạn rồi.

Ghép, chèn, chỉnh màu và một số hiệu ứng đơn giản

Ghép, chèn, chỉnh màu và một số hiệu ứng đơn giản

  • Sau quá trình thực hiện thì dưới đây là kết quả? Bạn thấy thế nào?

Kết quả

Kết quả

Với 4 bước thực hiện đơn giản mà taichua.com chia sẻ thì hy vọng  sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình ghép ảnh để có được những bức hình đẹp, bắt mắt và hấp dẫn với PicsArt. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm cách ghép ảnh cô dâu bằng picsart ở các bài viết khác của taichua.com.

Chúc các bạn thành công!

>>>