Hướng dẫn Check imei của tất cả điện thoại hãng SamSung

Rate this post
Kiểm tra imei của điện thoại samsung cực nhanh chóng, hướng dẫn kiểm tra imei trên điện thoại samsung.

IMEI giúp bạn kiểm tra thông tin trên chiếc điện thoại của mình một cách chi tiết hơn. Và đối với điện thoại samsung thì check imei samsung giúp bạn kiểm tra được thông tin chiếc điện thoại của mình một cách chi tiết hơn.

Với mã imei nó cho phép người dùng có thể kiểm tra được mẫu mã và dòng sản phẩm mình định mua hoặc đang sở hữu. Từ đó giúp bạn có thể tránh được tình trạng mua nhầm máy cũ hoặc cac thiết bị đã qua sử dụng nhưng được sửa chửa và làm mới lại. Nó cũng giúp bạn có thể phòng tránh được những sản phẩm trôi nổi cố tính nháy thương hiệu hay những thiết bị không rõ nguồn gốc xuất xứ. 

với thông tin imei cho phép bạn có thể kiểm tra từ bên ngoài vỏ hộp cho đến thông số imei bên trong máy nhằm xác định tình trang điện thoại hay những thiết bị của samsung có đúng mà hàng mới hay k? Vì thế bạn nên chú ý và xem kỹ các chi tiết bên ngoài của vỏ hộp trước khi mua và kiểm tra các thông số bên trong của thiết bị có trùng khớp hay không nhé. Nó giúp bạn có thể tự bảo vệ mình và giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông tin tránh được những thiệt hại không đáng cho đo hàng gian hàng giả gây ra.

Việc check imei samsung rất là đơn giản, bạn chỉ cần lấy số imei trong máy và nhập vào website trung gian để kiểm tra imei điện thoại của mình. Đối với mỗi hãng điện thoại khác nhau thì lại có cách check imei khác nhau.

Khi bạn mới mua điện thoại thì các nhà cung cấp sẽ kích hoạt chế độ bảo hành điện tử cho  bạn tính từ thời điểm mua. Nhưng nếu như bạn tìm mua máy cũ đã qua sử dụng thì những thông tin đó bạn cần phải kiểm tra lại thông qua số imei của sản phẩm.

Hướng dẫn Check imei của tất cả điện thoại hãng SamSung

Hướng dẫn Check imei của tất cả điện thoại hãng SamSung

Hướng dẫn Check imei của tất cả điện thoại hãng SamSung

Để kiểm tra số imei của điện thoại samsung thì bạn chỉ cần bấm *#06# thì khi đó bạn sẽ thấy được số imei điện thoại của mình.

  • Cách 1: Kiểm tra imei thông qua tin nhắn miễn phí bằng cách soạn tin nhắn và gửi số imei tới tổng đài 6060 khi đó bạn sẽ có được thông tin về sản phẩm của mình.
  • Cách 2: Gọi điện thoại tới tổng đài chăm sóc khách hàng của samsung là: 1800588889 và làm theo hướng dẫn của tổng đài viên để kiểm tra được thông tin của sản phẩm đó.
  • Cách 3: Kiểm tra trực tuyến

Đối với cách kiểm tra trực tuyến này thì các bạn truy cập vào website, sau đó nhập số imei rồi tiếp đến click vào analyse, khi đó mọi thông tin cần thiết của sản phẩm sẽ được hiển thị chi tiết.

Kiểm tra trực tuyến trên website

Kiểm tra trực tuyến trên website

Kiểm tra trực tuyến bằng cách truy cập vào website

Kiểm tra trực tuyến bằng cách truy cập vào website

Như vậy, chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể kiểm tra được imei của chiếc điện thoại samsung của mình rồi. Thật đơn giản phải không nào? Chúc các bạn thành công!