Yet Another Cleaner

Rate this post

Yet Another Cleaner – Phần mềm tăng tốc độ máy tính

Yet Another Cleaner (YAC) là phần mềm quét dọn PC miễn phí, giúp người dùng có thể bảo vệ máy tính của mình một cách nhanh chóng, toàn diện với các tính năng như gỡ bỏ malware, dọn dẹp registry và cookie hết hạn, bảo vệ máy tính cũng như quyền riêng tư và thu dọn hệ thống hiệu quả.

Phần mềm dọn dẹp máy tính Yet Another Cleaner được nhà phát hành viết tắt là YAC, là một phần mềm hệ thống nhỏ gọn giúp  người dùng có thể  xóa bỏ các loại malware, hijack và các loại adware nguy hiểmkhác trên máy tính của mình. Bạn có thể dùng dụng cụ diệt virus này hoàn toàn miễn phí.

Yet Another PC Cleaner - Phần mềm dọn dẹp máy tính

Yet Another PC Cleaner – Phần mềm dọn dẹp máy tính

Phần mềm tiêu diệt malware trên máy tính có một giao diện dễ sử dụng và hiện đại, phần mềm hệ thống dọn dẹp máy tính này, có thể giúp người dùng  kiểm tra hijack trên trình duyệt website của máy tính, thiết lập trang chủ và thiết lập dụng cụ lớp. Đồng thời, trong tab Health Check, người dùng có thể khóa chế độ bảo vệ hoặc kích hoạt nó, điều chỉnh thiết lập plugin hoặc tiện ích mở mang (extension) cho trình duyệt website  trên máy.

Yet Another Cleaner còn cho phép thực hành hai chế độ quét khác nhau: Quick Deep Clean (quét toàn hệ thống) và Cleaner (quét nhanh). Cả hai chế độ đều cho phép người dùng có thể phát hiện malware nhanh chóng và một cách hiệu quả.

Yet Another Cleaner là phần mềm dọn rác máy tính Windows hoàn toàn miễn phí với hơn 30 triệu người sử dụng phần mềm trên thế giới. sử dụng một cú click chuột có thể xóa các loại virus mới . Cài đặt phần mềm YAC trên máy tính để có thể duyệt website 1 cách nhanh chóng và mua sắm online an toàn mọi lúc mọi nơi.

Yet Another PC Cleaner - Phần mềm tăng tốc độ máy tính

Yet Another PC Cleaner – Phần mềm tăng tốc độ máy tính

Các tính năng của Yet Another PC Cleaner 

  • Phần mềm Scan toàn hệ thống máy tính với tốc độ cực nhanh, dùng một nút bấm để thu dọn và tối ưu hóa hệ thống máy tính.
  • Phần mềm Tự động xóa bộ nhớ đệm, lịch sử trình duyệt và xóa sạch thùng rác.
  • Bảo vệ trình duyệt web khỏi các plug-in độc hại.
  • Phần mềm quản lý phần mềm cho phép xóa các quy trình đang chạy ngầm.
  • Tắt hoặc tạm ngừng khởi động phần mềm 1 cách dễ dàng mà không cần thiết khi khởi động máy tính.
  • YAC tăng tốc độ vận hành máy tính và giúp máy chạy nhanh hơn chỉ bằng một cái click chuột mà thôi.

Yet Another PC Cleaner 2014 – dụng cụ thu dọn PC nhanh nhất và gọn nhẹ nhất:

Bảo vệ máy tính toàn diện

  • Phần mềm còn cho phép bảo vệ trình duyệt, trang chủ, công cụ từng khỏi các dữ liệu chứa mã độc, dò phần mềm điệp báo viên trong thời kì thực.

Thu dọn PC

  • Xóa tệp tin rác, plug-in rác, tự động dọn dẹp toàn diện máy tính để bảo vệ quyền riêng tây của người dùng.

Tăng tốc

  • Nâng cao khả năng hoạt động của PC một cách toàn diện với khả năng tối ưu hóa sáng ý.

Yet Another PC Cleaner - Phần mềm dọn rác máy tính

Yet Another PC Cleaner – Phần mềm dọn rác máy tính

Dụng cụ gỡ cài đặt

  • Xóa bỏ các phần mềm nhanh và toàn diện nhất chỉ sau với một cái click chuột.

Chặn quảng cáo

  • Chặn banner và pop-up gây phiền nhiễu chỉ bằng một click chuột mà thôi, tạo nên một  trải nghiệm duyệt web sạch và an toàn.

YAC chuẩn xác là một chương trình nhỏ gọn (dung lượng chưa tới 1MB), hoạt động hiệu quả và nhanh chóng để gỡ bỏ cookie, registry và tệp tin hết hạn.

Phần mềm YAC là phần mềm bảo vệ trình duyệt website chống lại các plug-in chứa mã độc. Xóa lịch sử trình duyệt và bộ nhớ đệm, xóa thùng rác, nhật ký Windows cũ, giải phóng bộ nhớ, YAC giúp tăng tốc máy tính, tiết kiệm bộ nhớ ổ đĩa và giúp máy tính chạy mượt mà hơn. Ngoài ra còn có phần mềm tượng tự như: CCleaner